Để giúp khách hàng nhận được hỗ trợ thông tin và giải quyết các vấn đề nhanh chóng hơn, các ngân hàng đã cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài. Dưới đây là một bài viết cung cấp thông tin về tổng đài của Ngân hàng Đông Á để bạn có thể tham khảo.
Đôi nét về ngân hàng Đông Á
Ngân hàng Đông Á, tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á, được thành lập vào năm 1992 và đã có bước đi đầu tiên trên con đường phát triển ứng dụng công nghệ tại Việt Nam. Với tầm nhìn rộng mở và mục tiêu phát triển, Đông Á đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.
Ngân hàng Đông Á được đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, từ đó đã tạo nên niềm tin tuyệt đối của khách hàng. Đồng thời, ngân hàng luôn nỗ lực cập nhật và phát triển các dịch vụ tiên tiến nhất, trong đó dịch vụ thẻ ATM được coi là một tiền đề bước đầu của ngành ngân hàng tại Việt Nam.
ảnh
Thế nào là số tổng đài? Tại sao các ngân hàng lại có số tổng đài?
Số tổng đài là một trong những phương tiện giúp khách hàng liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được hỗ trợ thông tin và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ đang sử dụng.
Các ngân hàng hiện nay đều cung cấp số tổng đài riêng cho mình vì đây là phương thức tiện lợi và nhanh chóng nhất cho khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng mà không cần phải tới quầy giao dịch. Ngoài ra, thông qua số tổng đài, ngân hàng cũng có thể giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề khẩn cấp cho khách hàng trước khi thực hiện các thủ tục cần thiết khác.
ảnh
Những vấn đề tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ khách hàng
Quý khách có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á để nhận được sự hỗ trợ thông tin và giải quyết các vấn đề sau:
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc về các thông tin liên quan đến các sản phẩm – dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Đông Á Bank, như lãi suất cho các gói tiết kiệm, cách chuyển tiền 24/7 Đông Á trên điện thoại, và nhiều thắc mắc khác.
- Khách hàng có thể yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản,… trong trường hợp thẻ hoặc điện thoại bị mất trong các trường hợp khẩn cấp trước khi đến Đông Á Bank để bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
- Tiếp nhận các ý kiến góp ý và than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của Đông Á Bank.
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các trở ngại mà khách hàng gặp phải trong quá trình thực hiện giao dịch với Đông Á Bank.
ảnh
Số hotline tổng đài ngân hàng Đông Á là bao nhiêu?
Nhằm đảm bảo khả năng phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như tránh tình trạng nghẽn tắc mạng, Đông Á đã cung cấp nhiều số hotline tương ứng với từng khu vực cụ thể của khách hàng, bao gồm:
Số hotline Đông Á Bank trên toàn quốc
Nếu quý khách gặp bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì trong quá trình sử dụng dịch vụ của Đông Á, quý khách có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á thông qua số hotline trên toàn quốc là: 1900545464.
Khi quý khách liên hệ đến tổng đài, các tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp quý khách thoải mái và đạt được mức độ hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ.
Số hotline chi nhánh chính
Số hotline của chi nhánh chính của tổng đài ngân hàng Đông Á mà quý khách có thể liên hệ là:
028.39959001 – 028.39959031.
Chi nhánh Hà Nội
Số hotline dành cho khách hàng gần với chi nhánh Hà Nội của Đông Á Bank là: (024) 37336113.
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Số hotline dành cho khách hàng gần với chi nhánh TP.HCM của Đông Á Bank là: (028) 39951483.
Các tỉnh thành khác
Để tạo sự tiện lợi cho khách hàng, Đông Á cung cấp số hotline hỗ trợ cho từng tỉnh thành như sau:
- Chi nhánh Tiền Giang: 073 395 5555.
- Chi nhánh Quảng Ninh: 033 381 8992.
- Chi nhánh Cần Thơ: 0710 382 4331.
- Chi nhánh An Giang: 076 393 4300.
- Chi nhánh Long An: 072 352 4826.
- Chi nhánh Lâm Đồng: 063 356 1191.
- Chi nhánh Đồng Nai: 061 882 3519.
- Chi nhánh Đắk Lắk: 0500 385 8654.
- Chi nhánh Đà Nẵng: 0511 358 2971.
ảbg
Hướng dẫn gọi điện đến số hotline ngân hàng Đông Á
Để gọi điện đến số hotline của tổng đài ngân hàng Đông Á, quý khách cần xác định chi nhánh gần nhất của mình để chọn số điện thoại hotline tương ứng để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất. Quý khách có thể bấm phím 1 để thông báo mất thẻ và bấm phím 0 để được hỗ trợ trực tiếp bởi tổng đài viên.
Cách tra cứu số hotline ngân hàng Đông Á tất cả các chi nhánh trên cả nước
Để thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm số điện thoại của chi nhánh ngân hàng Đông Á tại vị trí hiện tại của quý khách, quý khách có thể thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào trang mạng lưới của ngân hàng Đông Á.
Bước 2: Nhập tên “Thành phố” và “quận/huyện” của quý khách và chọn “tìm kiếm”. Kết quả sẽ hiển thị số điện thoại, địa chỉ và tên chi nhánh cho quý khách.
Những câu hỏi thường gặp
Mỗi sản phẩm hay dịch vụ của ngân hàng đều có những câu hỏi thường gặp của khách hàng trong quá trình sử dụng. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến quý khách một số câu hỏi thường gặp liên quan đến tổng đài ngân hàng Đông Á để quý khách có thể tham khảo:
Cần lưu ý gì khi gọi điện đến số tổng đài ngân hàng Đông Á?
Để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số lưu ý trong quá trình liên hệ tổng đài ngân hàng Đông Á như sau:
- DongA Bank cho phép khách hàng ghi âm lại nội dung cuộc gọi, vì vậy bạn có thể lưu ý đến vấn đề này và thực hiện ghi âm để có cơ sở khiếu nại nếu cần thiết.
- Các thông tin mà khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối và chỉ cung cấp khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ này mà không lo bị lộ thông tin cá nhân.
- Để đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, ngân hàng có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh, vì vậy bạn nên chuẩn bị trước khi gọi.
- Lưu ý rằng ngân hàng không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của khách hàng qua tổng đài điện thoại, do đó nếu bạn nhận được các cuộc gọi như vậy hãy cẩn thận.
- Khách hàng tuyệt đối không nên cung cấp các loại mật khẩu sử dụng các dịch vụ qua tổng đài.
Có mất phí khi gọi đến đường dây nóng Đông Á không?
Chi phí liên lạc với tổng đài ngân hàng Đông Á phụ thuộc vào nhà cung cấp viễn thông nên hiện nay, nếu quý khách hàng liên hệ thông qua tổng đài, sẽ chịu một mức phí tương ứng như sau:
- Liên hệ thông qua điện thoại cố định là 500đ/phút
- Liên hệ thông qua điện thoại di động là 1.000đ/phút
Vì lý do này, khi quý khách có nhu cầu liên hệ với ngân hàng, hãy chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân và các thông tin liên quan đến vấn đề của mình để tránh gây tốn thời gian cũng như chi phí liên hệ.
Không liên hệ được với Đông Á qua số tổng đài thì phải làm gì?
Trong trường hợp bạn không thể liên hệ được với Đông Á qua số tổng đài có thể do các trường hợp lỗi mạng hoặc tắc nghẽn mạng. Khi đó, bạn có thể tắt máy một lúc rồi gọi lại hoặc nếu bạn đang gặp trường hợp khẩn cấp thì hãy đến trực tiếp tại ngân hàng để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.
ảnh
Trên đây là tất cả các thông tin về tổng đài ngân hàng Đông Á mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp quý khách biết cách liên hệ với ngân hàng trong những trường hợp cần thiết. Nếu quý khách còn thắc mắc gì thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Thông tin được biên tập bởi: Tcnmttn.edu.vn