Để đóng góp ý kiến, gửi khiếu nại hoặc yêu cầu được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của SHB Finance, bạn có thể liên hệ đến số tổng đài của công ty. Để giúp bạn nhanh chóng tìm được tổng đài của SHB Finance, tôi sẽ chia sẻ thông tin này trong bài viết dưới đây.
ảnh
SHB Finance là gì?
SHB Finance là một công ty tài chính được thành lập vào tháng 12/2016 với nguồn vốn 100% từ ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Tên chính thức của SHB Finance là Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.
Với mục tiêu trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu, SHB Finance cung cấp hỗ trợ cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và cán bộ công nhân có thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng đăng ký khoản vay tiêu dùng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau dựa trên các mức lãi suất của ngân hàng SHB.
ảnh
Số tổng đài của công ty tài chính SHB toàn quốc
SHB Finance hiện hoạt động số tổng đài trực tuyến 24/7 trên toàn quốc, giúp khách hàng kết nối với nhân viên hỗ trợ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Để sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty tài chính, khách hàng cần nắm rõ hoặc ghi nhớ số tổng đài SHB Finance để có thể nhận được trợ giúp trong trường hợp có khúc mắc hoặc cần giải đáp thắc mắc.
ảnh
Hotline 1900 2198
Số hotline 1900 2198 là số tổng đài trực tuyến quen thuộc đối với khách hàng sử dụng dịch vụ và đăng ký khoản vay tại công ty tài chính của ngân hàng SHB. Tổng đài viên sẽ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tài chính phù hợp với mức thu nhập và khả năng thanh toán khoản vay của khách hàng.
Đây là số hotline tổng đài SHB Finance hoạt động trên toàn quốc, giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các thủ tục đăng ký khoản vay. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn tất toán khoản vay trước thời hạn, nhân viên sẽ thông báo về số tiền cần thanh toán.
Số thông minh *6789
Số thông minh *6789 đã được chính thức ra mắt vào ngày 26/3/2020 nhằm cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của SHB Finance. Hầu hết các số hotline thông minh đều có dấu sao để tổng hợp các kênh liên lạc thành một số tổng đài duy nhất.
ảnh
Số sao thông minh giúp khách hàng tiếp cận với SHB Finance dễ dàng trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm thư điện tử, SMS và cuộc gọi thoại. Việc đồng bộ số thông minh này giúp khách hàng có thể thắc mắc bất kỳ thông tin gì về khoản vay một cách nhanh chóng thông qua nhiều nền tảng mà không phải đến trực tiếp văn phòng giao dịch.
Nếu khách hàng muốn tìm hiểu về các dịch vụ hỗ trợ tư vấn vay hoặc các dịch vụ khác của SHB Finance, chỉ cần liên hệ với số thông minh *6789, khách hàng có thể kết nối với Trung tâm chăm sóc khách hàng của SHB Finance một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Số tổng đài SHB tại một số chi nhánh chính
Chi nhánh | Số tổng đài | Địa chỉ |
Chi nhánh Hà Nội | 024 6325 0150 | Số 185 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội |
Chi nhánh TP.HCM | 028 3813 0631 | Số 127 Trần Huy Liệu, P. 12/ Q. Phú Nhuận, TP.HCM |
Chi nhánh Thanh Hóa | 02373855 111 | Số 02 Phan Chu Trinh, Điện Biên, Thanh Hóa |
Chi nhánh Huế | 0234 3966 688 | Số 28 Lý Thường Kiệt, Vĩnh Ninh, Thừa Thiên Huế |
Chi nhánh Đà Nẵng | 0236 3584 599 | Số 89 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng |
Chi nhánh Hải Phòng | 0225 3719 400 | Số 69 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng |
Chi nhánh Bình Thuận | 0252 3523 888 | Số 187 – 189 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận |
Trong trường hợp nào khách hàng nên gọi điện đến tổng đài SHB Finance
Trung tâm chăm sóc khách hàng của SHB Finance sẽ giúp quý khách hàng kết nối với các chuyên viên tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ mà SHB cung cấp. Quý khách hàng nên gọi đến tổng đài SHB Finance trong các trường hợp sau:
- Để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của SHB Finance.
- Để tìm hiểu về các gói vay tài chính, lãi suất và thời hạn vay.
- Để được hướng dẫn thủ tục vay tín dụng.
- Để tư vấn về việc gia hạn hoặc nâng cấp mức vay tiền.
- Để biết thêm thông tin về thủ tục thanh toán khoản vay SHB Finance trước thời hạn.
- Thông báo khi gặp sự cố bị mất cắp tài sản hoặc lộ thông tin tài khoản khi sử dụng dịch vụ tài chính của SHB Finance.
ảnh
Lưu ý khi gọi đến hotline tổng đài SHB Finance để được hiệu quả cao nhất
Để gọi đến hotline SHB Finance với hiệu quả cao nhất, bạn cần ghi nhớ những điều lưu ý sau:
- Sử dụng điện thoại và thực hiện cuộc gọi trong vùng phủ sóng của mạng điện thoại bạn đang sử dụng để đường dây kết nối được hiệu quả nhất.
- Lên kế hoạch trước về những thắc mắc cần hỏi để nhân viên hỗ trợ có thể giải đáp nhanh chóng và chuẩn xác, tránh mất thời gian cho cả hai bên.
- Lưu ý không hỏi về thông tin cá nhân hoặc dịch vụ của khách hàng khác khi gọi điện tham khảo về dịch vụ hoặc sản phẩm.
- Không cung cấp thông tin tài khoản hoặc mật khẩu khách hàng cho nhân viên tổng đài để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của khách hàng.
Một số kênh thông tin khác để liên lạc với tổng đài SHB Finance
Trong trường hợp khách hàng không thể liên hệ với các số hotline hay tổng đài SHB Finance thì có thể liên hệ theo các kênh thông tin dưới đây.
Liên hệ tổng đài chi nhánh chính: 024 7107 7688 và 024 7109 8888
Liên hệ Facebook: https://www.facebook.com/TaichinhtieudungSHB
Liên hệ Gmail: cskh@shbfinance.com.vn
Liên hệ Youtube:
https://www.youtube.com/channel/UCRgxodxacXCoieTA0Qv6uPA
Những câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin đã được chia sẻ, trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ, khách hàng có thể gặp phải nhiều vấn đề khác. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp của khách hàng cần được giải đáp:
Tại sao không gọi được cho SHB Finance qua số hotline?
Có rất nhiều trường hợp khách hàng không thể gọi được đến tổng đài SHB Finance qua số hotline.
Trường hợp thứ nhất là do số hotline đang bận nhận cuộc gọi của khách hàng khác. Khách hàng có thể chờ từ 5 – 10 phút sau đó gọi lại để được giải đáp.
Trường hợp thứ hai là khách hàng thực hiện cuộc gọi khi tài khoản không còn tiền hoặc thuê bao di động đang nằm ngoài vùng phủ sóng.
Gọi điện đến Hotline của công ty tài chính SHB có mất phí không?
Theo quy định của nhà mạng cung cấp thuê bao di động, khi khách hàng gọi đến số hotline của công ty tài chính SHB sẽ mất phí. Đối với đầu số thông minh *6789, khách hàng sẽ phải trả cước phí là 1.000vnđ/phút.
Nên gọi điện đến tổng đài SHB Finance lúc nào để được hỗ trợ nhanh nhất?
Đa phần các công ty tài chính và ngân hàng đều hoạt động trong giờ hành chính theo quy định của nhà nước. Khách hàng nên gọi tổng đài trong giờ làm việc hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8h00 đến 12h00 sáng và từ 13h00 đến 17h00 chiều để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Trên đây là thông tin để giải đáp về số tổng đài SHB Finance, được hỗ trợ khách hàng 24/7 tại bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho quý độc giả thêm thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty tài chính SHB Finance.
Thông tin được biên tập bởi: Tcnmttn.edu.vn