Tổng đài SHB không chỉ đóng vai trò hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng mà còn mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Tức là, số điện thoại hotline của ngân hàng SHB là cầu nối quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng tiềm năng cũng như thân thiết của mình. Để biết thêm thông tin về hotline của ngân hàng SHB và các dịch vụ hỗ trợ, hãy tiếp tục theo dõi bài viết này.
ảnh
Số tổng đài SHB
Ngân hàng SHB đã triển khai đường dây nóng miễn phí để hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Thông qua hotline này, khách hàng có thể nắm rõ thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng khi liên hệ trực tiếp với tổng đài SHB. Hiện nay, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng theo các cách sau đây:
ảnh
Hotline áp dụng toàn quốc
Hotline tổng đài SHB có phạm vi áp dụng trên toàn quốc và hoạt động trực tuyến 24/24. Khách hàng có thể gọi số hotline sau đây để được giải đáp thông tin về các dịch vụ ngân hàng:
1800 58 88 56
Trong trường hợp khách hàng không thể kết nối với hotline toàn quốc, có thể liên hệ với tổng đài SHB hoạt động song song theo số:
1800 54 54 22
Đây là 2 số hotline phổ biến và quen thuộc với khách hàng của SHB. Ngoài ra, ngân hàng SHB còn mới mở thêm đầu số mới từ ngày 29/09/2020 để nhân viên có thể tư vấn giải đáp nhanh chóng mọi tình huống. Đầu số mới này được ngân hàng bổ sung khá ngắn gọn và dễ nhớ, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và rất ủng hộ:
*6688
Hotline tại các tỉnh/thành phố lớn
Ngoài số tổng đài miễn phí hoạt động 24/7, Ngân hàng SHB cũng đã phát triển nhiều số điện thoại khác để giúp khách hàng ở mọi miền đất nước dễ dàng liên hệ hơn. Sau đây là danh sách các số hotline tại các tỉnh/thành phố lớn được cập nhật:
ảnh
SHB chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh của Ngân hàng SHB tại Hà Nội có số hotline khá dễ nhớ là: (024) 6 2815 158. Địa chỉ của chi nhánh này là: Tầng 1, Tòa nhà 17T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ với số hotline này để được tư vấn và giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng SHB tại chi nhánh này.
SHB chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn và sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng SHB có thể liên hệ để giải đáp thắc mắc theo các thông tin dưới đây:
- Số tổng đài: (028) 3821 1112
- Địa chỉ chi nhánh: Số 41-43-45 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Khách hàng có thể sử dụng số điện thoại trên để liên hệ với tổng đài của ngân hàng SHB và được hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ của chi nhánh để được tư vấn trực tiếp từ nhân viên ngân hàng SHB.
SHB chi nhánh Đà Nẵng
Ngân hàng SHB đã mở rộng mạng lưới chi nhánh tại Đà Nẵng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ giải đáp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng SHB tại chi nhánh này theo các thông tin sau:
- Số tổng đài: (0236) 3584 599
- Địa chỉ chi nhánh: 205-207 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
Đây là địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh SHB tại Đà Nẵng. Khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng SHB tại chi nhánh này.
Hướng dẫn cách gọi đến số tổng đài SHB
Trong xã hội hiện đại, hầu hết khách hàng đều sở hữu điện thoại di động riêng, do đó việc liên hệ với ngân hàng rất dễ dàng. Khi có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến số hotline tổng đài miễn phí toàn quốc của Ngân hàng SHB và thực hiện các bước sau đây:
ảnh
Bước 1: Mở điện thoại và nhập số 1800 58 88 56 hoặc 1800 54 54 22, sau đó nhấn phím Gọi.
Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối, nhấn phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng tiếng Việt.
Bước 3: Tùy vào mục đích và vấn đề cần hỗ trợ, khách hàng thực hiện nhấn các phím chức năng sau để được hỗ trợ nhanh nhất:
- Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên.
- Phím 1: Tự động khóa thẻ ngân hàng.
- Phím 2: Tự động khóa dịch vụ ngân hàng điện tử.
- Phím 3: Hỗ trợ các dịch vụ về thẻ.
- Phím 4: Nhân viên sẽ hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử.
- Phím 5: Tìm hiểu thông tin về các dịch vụ khác của ngân hàng SHB như lãi suất mới nhất, dịch vụ SHB Online, v.v…
- Phím #: Quay lại lựa chọn trước.
- Phím *: Nghe lại hướng dẫn.
Đây là các bước cơ bản để khách hàng liên hệ với ngân hàng SHB thông qua hotline tổng đài miễn phí toàn quốc.
Những câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin đã được chia sẻ, còn rất nhiều thông tin khách hàng cần biết để sử dụng dịch vụ của ngân hàng SHB hiệu quả hơn. Ngân hàng SHB cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng, bao gồm:
Làm thế nào để tra cứu số hotline của các chi nhánh SHB trên cả nước?
Cách đơn giản nhất để tra cứu số hotline tổng đài SHB của các chi nhánh trên cả nước là liên hệ với tổng đài SHB và nhờ tổng đài viên cung cấp số hotline của chi nhánh bạn cần. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Mở trình duyệt và truy cập vào trang web https://www.shb.com.vn/mangluoi/mang-luoi-hoat-dong/.
Bước 2: Tại mục “Tìm kiếm Chi nhánh hoặc ATM”, bạn điền thông tin về tên của chi nhánh hoặc địa điểm của tỉnh/thành phố.
Bước 3: Sau khi nhấn nút “Tìm kiếm”, hệ thống sẽ hiển thị thông tin về chi nhánh bạn cần tìm kiếm. Bạn có thể chọn số điện thoại và thực hiện cuộc gọi để liên hệ với chi nhánh đó.
Đây là cách tra cứu số hotline tổng đài SHB của các chi nhánh trên cả nước đơn giản và tiện lợi.
Cước cuộc gọi đến tổng đài SHB CSKH là bao nhiêu?
Hiện nay, ngân hàng SHB vẫn duy trì số hotline miễn phí 24/7 với đầu số 1800. Đồng thời, để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, ngân hàng SHB đã cung cấp thêm số hotline *6688 với cước phí là 1.136 đồng/phút. Khách hàng có thể sử dụng cuộc gọi thông qua số hotline *6688 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng SHB.
Khi gọi đến hotline tổng đài SHB khách hàng cần lưu ý điều gì?
Khi khách hàng liên hệ với hotline của ngân hàng, yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm Họ Tên và Số thẻ căn cước để nhân viên của ngân hàng xác thực đối tượng khách hàng. Các thông tin quan trọng được đề cập trong cuộc gọi có thể được ghi âm để đảm bảo tính chính xác và hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Trong quá trình liên hệ, khách hàng tuyệt đối không nên tiết lộ thông tin nhạy cảm như số thẻ hoặc mật khẩu sử dụng. Cuộc gọi nên được thực hiện ở nơi có sóng tốt để đảm bảo quá trình tư vấn và trao đổi thông tin không bị gián đoạn.
Tổng đài SHB có hỗ trợ khách hàng các ngày nghỉ và ngoài khung giờ hành chính không?
Tổng đài SHB sẽ hoạt động trong các ngày nghỉ lễ. Ngân hàng SHB làm việc theo giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, vào buổi sáng từ 8h00 đến 11h30 và buổi chiều từ 13h00 đến 16h30. Ngoài ra, vào buổi sáng thứ Bảy, ngân hàng SHB cũng làm việc từ 8h00 đến 11h30. Ngoài giờ hành chính, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ giải đáp thông tin trên Facebook từ 8h00 đến 12h00 các ngày Lễ, Tết và thứ Bảy, chủ nhật. Khách hàng cũng có thể gửi email để được hỗ trợ giải đáp từ 7h00 đến 22h00 hàng ngày. Quý độc giả vừa đọc bài viết chia sẻ về số tổng đài SHB và những thông tin cần biết.
Bạn đọc vừa tham khảo một bài chia sẻ về tổng đài của ngân hàng SHB, đó là nơi cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Bài viết đó cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về tổng đài SHB, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu về ngân hàng và các dịch vụ của họ. Chúc bạn thành công trong việc sử dụng các dịch vụ của ngân hàng SHB!
Thông tin được biên tập bởi: Tcnmttn.edu.vn