Tổng đài của TPBank là một trong những kênh thông tin được phát triển với mục đích phục vụ khách hàng toàn diện. Bạn có thể liên hệ đến số hotline của ngân hàng bất kỳ khi cần hỗ trợ. Mọi vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng.
Đôi nét về ngân hàng TPBank
TPBank là một ngân hàng trẻ tại Việt Nam, chính thức hoạt động từ năm 2008. Trong suốt 14 năm qua, họ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng. Trụ sở chính của ngân hàng đặt tại địa chỉ 57 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
- Tên tiếng Việt của ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong.
- Tên tiếng Anh: Tien Phong Commercial Joint Stock Bank.
- Mã Swift code của TPBank: TPBVVNVX.
- Viết tắt: TP Bank.
- Thời gian thành lập: Ngày 05 tháng 05 năm 2008.
- Tổng đài, Hotline: 1900 58 58 85 – 02437 683 683.
- Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn.
- Website: https://tpb.vn.
Tổng đài TPBank là gì?
Tổng đài TPBank là số điện thoại được sử dụng để chăm sóc khách hàng mà ngân hàng này cung cấp. Đây là nơi tiếp nhận các yêu cầu và thắc mắc từ phía người dùng về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Bằng cách sử dụng hotline mà TPBank cung cấp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng ngân hàng.
Số điện thoại tổng đài TPBank được quản lý bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Phương pháp tư vấn của ngân hàng luôn hướng khách hàng đến những lựa chọn tốt nhất. Do đó, tổng đài của ngân hàng không chỉ cung cấp thông tin mà còn giúp khách hàng có định hướng vay vốn và tiêu dùng phù hợp với nhu cầu, điều kiện và tài chính của mình.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Tiên Phong
Số điện thoại tổng đài TPBank mà ngân hàng cung cấp là:
Hotline tổng đài TPBank CSKH 24/7
Hotline tổng đài TPBank CSKH 24/7: 1900 60 36.
Số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 1900 58 58 85.
Số hotline TPBank: 1900 58 58 85.
Số điện thoại tổng đài nước ngoài: 84 2437 683 683.
Lưu ý:
Số điện thoại tổng đài TPBank 1900 63 63 81 là số được sử dụng trên toàn quốc. Vì vậy, nó áp dụng cho tất cả các chi nhánh và văn phòng giao dịch của ngân hàng. Khách hàng có thể gọi số này để được giải đáp thắc mắc.
Tìm hiểu số điện thoại của tổng đài TPBank chi nhánh toàn quốc
Ngoài số tổng đài TPBank chung ở toàn hệ thống, các chi nhánh của ngân hàng TPBank cũng có số điện thoại tổng đài riêng. Cụ thể như sau:
Số tổng đài ngân hàng Tiên Phong chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh | Số tổng đài | Địa chỉ |
Nam Từ Liêm | 024 3755 9191 | Tầng 1, Tòa nhà MD Complex/ Số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch/ Q. Nam Từ Liêm/ Thành phố Hà Nội |
Thanh Trì | 024 7300 1111 | Số 407-409 Ngọc Hồi/ TT. Văn Điển/ H. Thanh Trì/ Thành phố Hà Nội |
Sơn Tây | 024 3768 8998 | Số 314 Chùa Thông/ P. Sơn Lộc/ Thị xã Sơn Tây/ Thành phố Hà Nội |
Thanh Xuân | 024 3232 3286 | Số 194 Lê Trọng Tấn/ Q. Thanh Xuân/ Thành phố Hà Nội |
Long Biên | 024 3768 8998 | Số 489 Nguyễn Văn Cừ/ Q. Long Biên/ Thành phố Hà Nội |
Hoàng Mai | 024 3755 9191 | Số 25 Tân Mai/ Q. Hoàng Mai/ Thành phố Hà Nội |
Linh Đàm | 024 3768 8998 | Biệt thự 10BT1/ Khu đô thị Bắc Linh Đàm/ Nguyễn Hữu Thọ/ Q. Hoàng Mai/ Thành phố Hà Nội |
Hoàn Kiếm | 024 3933 6688 | Số 38-40 Hàng Da/ Q. Hoàn Kiếm/ Thành phố Hà Nội |
Hai Bà Trưng | 024 3933 6688 | Số 300-302 Trần Khát Chân/ Q. Hai Bà Trưng/ Thành phố Hà Nội |
Hà Đông | 024 3768 8998 | 139E+G/ Đường Chiến Thắng/ Q. Hà Đông/ Thành phố Hà Nội |
Đống Đa | 024 3768 8998 | Tầng 1 nhà B tòa nhà số 2 Chùa Bộc/ Q. Đống Đa/ Thành phố Hà Nội |
Cầu Giấy | 024 375 5919 | Tầng 0 – Tòa nhà FPT/ phố Duy Tân/ P. Dịch Vọng Hậu/ Q. Cầu Giấy/ Thành phố Hà Nội |
Ba Đình | 024 3768 8998 | Số 37 Phan Đình Phùng/ Q. Ba Đình/ Thành phố Hà Nội |
Số điện thoại ngân hàng TP bank chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Số tổng đài | Địa chỉ |
Tân Bình | 028 5401 0066 | Số 301 Nguyễn Văn Trỗi/ P. 1/ Q. Tân Bình/ Thành phố HCM |
Gò Vấp | 028 5401 0066 | Số 112-114 Nguyễn Oanh/ P. 7/ Q. Gò Vấp/ Thành phố HCM |
Bình Thạnh | 028 3514 1125 | Số 481-483 Bạch Đằng/ Q. Bình Thạnh/ Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 7 | 028 5401 0066 | D204-D205 Lô R19-1 – Khu phố Mỹ Toàn 3/ Phường Tân Phong/ Q. 7/ Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 6 | 028 3960 1975 | 32A Hậu Giang/ P. 2/ Q. 6/ Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 5 | 028 5406 5254 | 214 Phan Đăng Lưu/ P. 3/ Q. Phú Nhuận/ Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 4 | 028 5401 0066 | Số 09 – 11 Hoàng Diệu/ P. 12/ Q. 4/ TP HCM |
Quận 3 | 028 5401 0066 | 456A Nguyễn Thị Minh Khai/ Phường 5/ Quận 3/ Thành phố HCM |
Quận 11 | 028 5401 0066 | Số 290 Lãnh Binh Thăng/ P. 11/ Q. 11/ Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 1 | 028 5401 0066 | 93 – 95 Nguyễn Cư Trinh/ Q. 1/ Thành phố Hồ Chí Minh |
Hóc Môn | 028 5401 0066 | 1/1 – 1/2 Nguyễn Ảnh Thủ/ Xã Trung Chánh/ H. Hóc Môn/ Thành phố Hồ Chí Minh |
Số tổng đài chi nhánh TPBank các tỉnh thành khác
Chi nhánh | Số tổng đài | Địa chỉ |
Hải Phòng | 0225 325 2888 | Số 8-10 Cầu Đất/ Q. Ngô Quyền/ Thành phố Hải Phòng |
Đà Nẵng | 0236 357 5888 | Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng/ số 271 (số cũ 155) Nguyễn Văn Linh/ P. Vĩnh Trung/ Q. Hải Châu/ Thành phố Đà Nẵng |
Thanh Hóa | 0237 888 8879 | Lô 13,14 Phan Chu Trinh/ P. Điện Biên/ TP Thanh Hóa |
Đắk Lắk | 0262 351 5535 | Số 56 – 58 Y Jút/ P. Thống Nhất/ TP Buôn Ma Thuột/ Tỉnh Đắk Lắk |
An Giang | 0296 253 666 | Tòa nhà 204-204A Trần Hưng Đạo/ P. Mỹ Bình/ Thành phố Long Xuyên/ tỉnh An Giang |
Đồng Nai | 0251 266 268 | Số 264A Phạm Văn Thuận/ KP 2/ P. Thống Nhất/ Biên Hòa/ Đồng Nai |
Quảng Ninh | 0203 828 338 | Tầng 1 tòa nhà Hạ Long DC/ số 8 đường 25/4/ P. Hồng Gai/ Thành phố Hạ Long |
Cần Thơ | 0292 3769 222 | Số 135 Trần Hưng Đạo/ P. An Phú/ Q. Ninh Kiều/ Cần Thơ |
Nghệ An | 0238 353 8989 | Lô 12/ cụm CT1 Quang Trung/ P. Quang Trung/ Thành phố Vinh/ tỉnh Nghệ An |
Bình Dương | 0274 628 1234 | Số 303A đại lộ Bình Dương/ P. Chánh Nghĩa/ Thành phố Thủ Dầu Một/ tỉnh Bình Dương |
Chức năng và nhiệm vụ của tổng đài ngân hàng Tiên Phong
Tương tự như các hệ thống tổng đài của các ngân hàng khác, số điện thoại chăm sóc khách hàng của tổng đài TPBank có nhiệm vụ chính là tư vấn, tra cứu và giải đáp các thắc mắc. Cụ thể như sau:
- Tra cứu các dịch vụ ngân hàng cung cấp: Hotline của ngân hàng Tiên Phong hỗ trợ tra cứu số dư tài khoản, số dư của sổ tiết kiệm, mức thẻ tín dụng và dư nợ thanh toán, kỳ sao kê…
- Thực hiện những yêu cầu khẩn cấp từ phía khách hàng như: Khóa thẻ, khóa thẻ khẩn cấp vì bị mất, báo mất thẻ, yêu cầu đổi mật khẩu internet banking.
- Hỗ trợ khách hàng cập nhật tỷ giá ngoại tệ, lãi suất tiền gửi tiết kiệm và hỗ trợ vay tiền trả góp ngân hàng.
- Giúp tư vấn các dịch vụ: Vay tín chấp TP Bank, các sản phẩm thẻ tín dụng, dịch vụ vay tín chấp, tiền gửi tiết kiệm… Hướng dẫn việc đăng ký vay tiền online.
Tổng đài TPBank hỗ trợ những dịch vụ gì?
Ngoài các chức năng trên, tổng đài TPBank cung cấp nhiều dịch vụ khác để hỗ trợ khách hàng, bao gồm:
- Dịch vụ chuyển tiền trong nước và ngoài nước, dịch vụ internet banking, chuyển tiền ngoài ngân hàng, rút tiền mặt.
- Dịch vụ thanh toán điện tử như tiền điện, tiền mạng, tiền truyền hình, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, tàu hỏa…
- Cung cấp các dịch vụ thẻ: Giải quyết các vấn đề khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng và sự cố khi sử dụng dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.
- Các dịch vụ khác: Tư vấn, hướng dẫn đăng ký tài khoản, dịch vụ tại TPBank. Thanh toán phí SMS banking, hỗ trợ tỷ giá, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn. Cập nhật các thông tin khuyến mãi hấp dẫn, tư vấn thủ tục, hồ sơ vay tín chấp, thế chấp.
Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài TPBank theo kênh nào khác?
Ngoài các số hotline tổng đài của TPBank, khách hàng cũng có thể liên hệ để nhận tư vấn qua email và Facebook:
- Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn (cho tất cả khách hàng), Pb@tpb.com.vn (cho khách hàng cao cấp)
- Facebook: https://www.facebook.com/TPBank
Tra cứu số tổng đài TPBank
Để tra cứu số điện thoại của tổng đài CSKH ngân hàng Tiên Phong, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang web https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich
- Bước 2: Lựa chọn “điểm giao dịch/ATM/LiveBank”.
- Bước 3: Chọn thành phố, quận huyện cụ thể, sau đó chọn địa chỉ hiển thị bên dưới.
Những điều cần lưu ý khi gọi đến tổng đài TPBank
Khi liên hệ đến tổng đài TPBank, hãy lưu ý những điều sau:
- Tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân và tài khoản để xác nhận, vì vậy hãy chuẩn bị trước các thông tin này.
- Số điện thoại của tổng đài áp dụng trên toàn quốc, bạn có thể liên hệ từ bất cứ đâu để được hỗ trợ.
- Trong giờ cao điểm, tổng đài có thể bị nghẽn, vì vậy có thể gặp tình trạng không kết nối ngay với nhân viên. Trong trường hợp này, bạn có thể chờ một lúc hoặc liên lạc lại sau.
Một số thắc mắc hay gặp về tổng đài TPBank
Bên cạnh những thông tin về tổng đài TPBank đã được đề cập ở trên, khách hàng còn có nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Các câu hỏi phổ biến bao gồm:
Gọi đến tổng đài TPbank có mất phí không?
Phí gọi đến tổng đài TPBank phụ thuộc vào từng đầu số:
- 1900 60 36: 1.000 VNĐ/phút.
- 1900 58 58 85: 2.000 VNĐ/phút.
- +84 2437 683 683 (Khi thực hiện gọi từ quốc tế về Việt Nam).
Khi gọi điện mà không được hỗ trợ thì làm thế nào?
Trường hợp Hotline từ tổng đài TPBank không thể hỗ trợ yêu cầu của khách hàng như sao kê tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch trong thời gian dài, đăng ký vay tiền, khách hàng nên đến trực tiếp phòng giao dịch để được hỗ trợ.
Cách liên hệ CSKH TPBank trên website
Để liên hệ đến hệ thống CSKH của tổng đài TPBank trên website, bạn có thể thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Truy cập trang chủ của ngân hàng TPBank tại https://tpb.vn/.
- Bước 2: Tìm và bấm vào mục “Liên hệ” ở cuối trang.
- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong phần tin nhắn và nhấn gửi tin nhắn. Nhân viên từ tổng đài sẽ hỗ trợ bạn sau khi nhận được yêu cầu.
Tổng đài TPBank được sử dụng để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay theo các đầu số tổng đài đã được chia sẻ ở trên.
Thông tin được biên tập bởi: Tcnmttn.edu.vn